เมนูหลัก

SR.301MARKETING PRINCIPLES IN SPORT AND RECREATION MANAGEMENT
กท.301หลักการตลาดทางการจัดการกีฬาและนันทนาการ
สังกัดวิทยาศาสตร์การกีฬา, สาขาวิชาการจัดการกีฬาและนันทนาการ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  010 ศ.09:00-12:00R28302C45414M 
อาจารย์: อาจารย์ไพจิตรา ศรีวิเศษ
สำรองสำหรับ:ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี45-41-4
สอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิด ทฤษฎี ความสำคัญทางการตลาด, ส่วนประสมการตลาด, พฤติกรรมผู้บริโภค, การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด, การจัดทำแผนการตลาด,
การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด, การตลาดกีฬาและนันทนาการและ จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม
Concepts of marketing theories, marketing mix, consumer behavior, analysis of marketing situations, marketing planning,
marketing strategies, marketing of sports and recreation, and ethics and social responsibility.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต