เมนูหลัก
|
|
BI.306 | MODERN TRADE BUSINESS MARKETING |
นธ.306 | การตลาดธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชานวัตกรรมธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | ส. | 09:00-12:00 | R2508 | 2 | C | 20 | 18 | 2 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สุกัญญา น้อยหมอ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-18-2 | | | | สอบปลายภาค: | 7 ต.ค. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | =BI.3306 |  |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญ แนวคิดการตลาดธุรกิจการค้าสมัยใหม่ ประเภทและรูปแบบธุรกิจการค้า สถานการณ์และแนวโน้มธุรกิจการค้า พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ กลยุทธ์การตลาด STP (STP Marketing) ส่วนประสมการตลาดธุรกิจการค้าสมัยใหม่ การตลาดธุรกิจการค้าในประเทศและต่างประเทศ กลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน CLMV และอาเซียน ประโยชน์จากความตกลงการค้าเสรี (Free Trade Agreement/FTA) จริยธรรมและความรับผิดชอบธุรกิจการค้า (Corporate Social Responsibility/CSR)
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |