เมนูหลัก
|
|
RE.1209 | PRINCIPLE OF REAL ESTATE MARKETING |
อส.1209 | หลักการตลาดอสังหาริมทรัพย์ |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 800 | | ส. | 13:00-16:00 | R2512 | 2 | C | 10 | 6 | 4 | W | | | | | อาจารย์: | ดร.ชนิดา กิจวรเมธา | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี ต่อเนื่อง 2 ปี / ภาคสมทบ ทุกชั้นปี ปริญญาตรี 4 ปี / ภาคสมทบ ทุกชั้นปี ปริญญาตรี ต่อเนื่อง 3 ปี / ภาคสมทบ ทุกชั้นปี | 10-0-10 10-4-6 10-0-10 | | | | สอบปลายภาค: | |  |
| Course Description หลักการตลาดที่จำเป็นในการประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การศึกษาภาพรวมของตลาด การวิเคราะห์ตลาด ผู้บริโภค และคู่แข่ง การทำความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคโลกาภิวัฒน์และความแตกต่างทางวัฒนธรรม กระบวนการในการตัดสินใจซื้อ การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การพัฒนา การสร้างจุดขาย การจัดการส่วนประสมทางการตลาด สินค้าทดแทน รวมถึงจริยธรรมของนักการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |