เมนูหลัก
|
|
TM.102 | SERVICE PSYCHOLOGY |
จท.102 | จิตวิทยาการบริการ |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 800 | | อา. | 08:30-18:30 | RN/A | N/A | C | 30 | 18 | 12 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ขวัญข้าว พูลเพิ่ม | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ความหมายและความสำคัญของจิตวิทยาบริการ การใช้จิตวิทยาในการบริหารควบคุมบุคลากร การทำงานร่วมกับผู้อื่นในองค์กรอย่างมีความสุข การจัดการกับความเครียดในการทำงาน รวมทั้งศึกษาแนวคิดทางจิตวิทยาในการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้บริการที่มีความแตกต่างกันในด้านสังคม วัฒนธรรมและศาสนา เพื่อให้การจัดการบริการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |