เมนูหลัก
|
|
MM4005 | MODERN BUSINESS PLANNING |
จม4005 | การวางแผนธุรกิจสมัยใหม่ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการจัดการสมัยใหม่ แขนงการจัดการธุรกิจสมัยใหม่ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 837 | | อา. | 08:30-12:30 | R2737M | 2 | C | 150 | 91 | 59 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2737M | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สุภาวดี มาลีพันธุ์ | | | | สอบปลายภาค: | 28 พ.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2925 28 พ.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2916 28 พ.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2917 |  | | 849 | | อา. | 08:30-12:30 | 3410 | 3 | C | 60 | 48 | 12 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3410 | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สุภาวดี มาลีพันธุ์ | | | | สอบปลายภาค: | 6 ส.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3901 6 ส.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3903 |  |
| Course Description ศึกษารูปแบบและโครงสร้างของแผนธุรกิจ การกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ และเป้าหมายธุรกิจ การประเมินโอกาสทางธุรกิจ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมธุรกิจในปัจจุบัน การวิเคราะห์ตลาดลูกค้าและคู่แข่งขัน การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การจัดการตลาด การสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล การสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายบนช่องทางการตลาดออนไลน์ การประมาณการและจัดทำงบการเงิน การจัดการผลิต และการจัดการทรัพยากรมนุษย์ รวมถึงแผนสำรอง นำเสนอแนวคิดในการดำเนินธุรกิจพร้อมเสนอแผนธุรกิจ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |