เมนูหลัก
|
|
MK1201 | MARKETING AND MARKETING INNOVATION |
ตล1201 | การตลาดและนวัตกรรมการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | ศ. | 09:30-12:30 | R2715 | 2 | C | 90 | 52 | 38 | M | | | | | อาจารย์: | ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 90-52-38 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | https://line.me/R/ti/g/ebNLDjwgja | |
| Course Description แนวความคิดทางการตลาด ความสำคัญของการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคและองค์กร การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด (ต่อ)การสร้างนวัตกรรมทางการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรม การกำหนดราคา การเข้าถึงช่องทางการตลาดแบบใหม่และการสื่อสารทางการตลาดทางออนไลน์และออฟไลน์ รูปแบบการทำตลาดดิจิทัล แพลตฟอร์มของธุรกิจใหม่ จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |