เมนูหลัก
|
|
MK3308 | MARKETING CHANNEL MANAGEMENT |
ตล3308 | การจัดการช่องทางการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 13:00-16:00 | R2528 | 2 | C | 60 | 43 | 17 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 60-42-18 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | http://line.me/ti/g/jSEPW_T00H | |
| Course Description แนวความคิดและความสำคัญของช่องทางการตลาด สภาพแวดล้อมในช่องทางการตลาด โครงสร้างของช่องทางการตลาดแบบออฟไลน์และออนไลน์ การบริหารช่องทางการตลาด การเลือกและการ
กระตุ้นสมาชิกในช่องทางการตลาด (ต่อ)การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ช่องทางการตลาดผ่านพันธมิตรทางธุรกิจ
ช่องทางการตลาดผ่านธุรกิจค้าส่ง ธุรกิจค้าปลีก ตัวแทน นายหน้า การประมูล การกระจายสินค้า
ห่วงโซ่อุปทาน โลจิสติกส์ (ต่อ)ระบบแฟรนไชส์ การตลาดทางตรง การตลาดผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
กลยุทธ์ในการออกสู่ตลาดต่างประเทศ จริยธรรมในช่องทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |