เมนูหลัก
|
|
MK3309 | INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS |
ตล3309 | การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 827 | | อา. | 08:30-12:30 | 3411(จว) | 3 | C | 60 | 50 | 10 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3411(จว) | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | | | | สอบปลายภาค: | 14 ส.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3904 14 ส.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3905 | | | | หมายเหตุ: | มี นศ.เรียน/สอบร่วมกับภาคเรียนที่ 2/2564 | | | 828 | | อา. | 08:30-12:30 | R2738M | 2 | C | 5 | 2 | 3 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2738M | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | | | | สอบปลายภาค: | 4 ธ.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2916 | | | | หมายเหตุ: | เรียน/สอบร่วมกับภาคเรียนที่ 1/2565 | |
| Course Description แนวคิด หลักการ นวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ แบบจำลองการสื่อสารการตลาด กลยุทธ์และการวางแผนการนำเอานวัตกรรมการสื่อสารการตลาดมาประยุกต์ใช้แบบประสมประสาน การติดตามและประเมินผล การควบคุม (ต่อ)การสร้างนวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ จรรยาบรรณในการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |