เมนูหลัก
|
|
MK4416 | MARKETING MANAGEMENT |
ตล4416 | การจัดการการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 824 | | อา. | 08:30-12:30 | R2410 | 2 | C | 0 | 0 | 0 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2410 | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | Close | |
| Course Description แนวคิดการจัดการการตลาด บทบาทหน้าที่ผู้บริหาร กระบวนการและการกำหนดวัตถุประสงค์ การวิเคราะห์สภาพแวดล้อม พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค การตลาดเป้าหมาย (ต่อ)การวางแผนทางการตลาด เพื่อการแข่งขันส่วนประสมการตลาด การจัดองค์กรการตลาด การประเมินและควบคุม จรรยาบรรณทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |