เมนูหลัก

MK4417MARKETING RESEARCH
ตล4417การวิจัยการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  827 อา.08:30-12:303411(จว)3C604317W 
  อา.13:30-18:303411(จว)3C      
อาจารย์: อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู
สอบปลายภาค: 5 มี.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3903
หมายเหตุ: มี นศ.เรียน/สอบร่วมด้วยในภาค 2/2564 
  828 อา.08:30-12:30R2738M2C805624W 
  อา.13:30-18:30R2738M2C      
อาจารย์: อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู
สอบปลายภาค: 9 เม.ย. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2912
9 เม.ย. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2911
Course Description
การวิจัยการตลาด ประเภทการวิจัยและกระบวนการวิจัยการตลาด การออกแบบการวิจัยการตลาด การเลือกหัวข้อวิจัยทางการตลาดและประเด็นปัญหาในเชิงการตลาด วัตถุประสงค์การวิจัยการตลาด สมมติฐานการวิจัยและกรอบแนวคิดในการวิจัยการตลาด
(ต่อ)การกำหนดประชากรในการวิจัยและ กลุ่มตัวอย่างเครื่องมือการวิจัย การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติและการแปลผลข้อมูล การเขียนรายงานการวิจัยการตลาด
(ต่อ)การนำเสนอรายงานและการนำผลการวิจัยไปใช้เพื่อการตัดสินใจทางการตลาด และจริยธรรมในการวิจัยการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต