เมนูหลัก

MK4419GLOBAL MARKETING
ตล4419การตลาดระดับโลก
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  824 อา.08:30-12:30R24102C1201137W 
  อา.13:30-18:30R24102C      
อาจารย์: อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล
สอบปลายภาค: 8 พ.ย. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2916
8 พ.ย. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2418
8 พ.ย. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2434M
8 พ.ย. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2532
หมายเหตุ: = MK.419 มี นศ.เรียน/สอบร่วมด้วยในภาค 2/2562 
Course Description
แนวคิดการตลาดระดับโลก สภาพแวดล้อมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การวางแผนกลยุทธ์และการจัดองค์กรการตลาดระดับโลก การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาด การประเมินผลและ การควบคุมการตลาดระดับโลก
(ต่อ)วิธีการนำเข้าและส่งออกสินค้า การประกันภัย รูปแบบการชำระเงิน ในการค้าสมัยใหม่ จริยธรรมนักการตลาดระดับโลก


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต