เมนูหลัก
|
|
MK4435 | SEMINAR IN INTEGRATED MARKETING STRATEGY |
ตล4435 | สัมมนากลยุทธ์การตลาดแบบบูรณาการ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 09:30-12:30 | R2933M | 2 | C | 10 | 4 | 6 | W | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 10-4-6 | | | | สอบปลายภาค: | 7 ต.ค. 2564 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | =MK.435 |  |
| Course Description วิเคราะห์และสัมมนาประเด็นปัญหากลยุทธ์การตลาดเชิงบูรณาการ การนำกลยุทธ์การตลาดเพื่อเป็นแนวทางจัดทำแผนธุรกิจเชิงบูรณาการ อภิปรายประเด็นสำคัญทางการตลาดการบูรณาการ
ความรู้เพื่อจัดทำแผนธุรกิจ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |