เมนูหลัก
|
|
MK4435 | SEMINAR IN INTEGRATED MARKETING STRATEGY |
ตล4435 | สัมมนากลยุทธ์การตลาดแบบบูรณาการ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 823 | | อา. | 08:30-12:30 | 3409 | 3 | C | 100 | 74 | 26 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3409 | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม | | | | สอบปลายภาค: | 13 ธ.ค. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3703 13 ธ.ค. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3904 13 ธ.ค. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3801 | | | | หมายเหตุ: | มี นศ.เรียน/สอบร่วมวิชา MK.435 ในภาคเรียนที่ 1/2562 |  |
| Course Description วิเคราะห์และสัมมนาประเด็นปัญหากลยุทธ์การตลาดเชิงบูรณาการ การนำกลยุทธ์การตลาดเพื่อเป็นแนวทางจัดทำแผนธุรกิจเชิงบูรณาการ อภิปรายประเด็นสำคัญทางการตลาดการบูรณาการ
ความรู้เพื่อจัดทำแผนธุรกิจ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |