เมนูหลัก
|
|
MK4435 | SEMINAR IN INTEGRATED MARKETING STRATEGY |
ตล4435 | สัมมนากลยุทธ์การตลาดแบบบูรณาการ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 824 | | อา. | 08:30-12:30 | R2521 | 2 | C | 100 | 74 | 26 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2521 | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม | | | | สอบปลายภาค: | 1 พ.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง RN/A | | | | หมายเหตุ: | =MK.435 มี นศ.เรียน/สอบร่วมด้วยในภาค 1/256และ2/2564 | | | 827 | | อา. | 08:30-12:30 | 3411(จว) | 3 | C | 5 | 4 | 1 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3411(จว) | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม | | | | สอบปลายภาค: | 30 ต.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | เรียน/สอบร่วมกับภาคเรียนที่ 2/2564 | |
| Course Description วิเคราะห์และสัมมนาประเด็นปัญหากลยุทธ์การตลาดเชิงบูรณาการ การนำกลยุทธ์การตลาดเพื่อเป็นแนวทางจัดทำแผนธุรกิจเชิงบูรณาการ อภิปรายประเด็นสำคัญทางการตลาดการบูรณาการ
ความรู้เพื่อจัดทำแผนธุรกิจ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |