เมนูหลัก
|
|
MK4420 | INNOVATION FOR MODERN TRADE STRATEGY |
ตล4420 | นวัตกรรมสําหรับกลยุทธ์การค้าปลีกสมัยใหม่ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 800 | | อา. | 08:30-12:30 | R2935M | 2 | C | 40 | 31 | 9 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2935M | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม | | | | สอบปลายภาค: | 5 มี.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง RN/A | | | | หมายเหตุ: | =MK.420 |  |
| Course Description กลยุทธ์การบริหารค้าปลีกสมัยใหม่ และแนวโน้มการบริหารการค้าปลีกสมัยใหม่ในศตวรรษที่ 21 ความรู้ด้าน พฤติกรรมและแนวโน้มของลูกค้าคนรุ่นใหม่ในธุรกิจค้าปลีก การจัดการเทคโนโลยีเพื่อการบริการสำหรับธุรกิจค้าปลีก สมัยใหม่ กลยุทธ์การบริหารตลาดเฉพาะด้าน กลยุทธ์การสร้างความได้เปรียบการแข่งขัน การสร้างเอกลักษณ์และคุณค่า ร้านค้าปลีก กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีกเฉพาะอย่าง กลยุทธ์การตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีกออนไลน์ กลยุทธ์ การตลาดแบบสร้างประสบการณ์ร่วมกับลูกค้า กลยุทธ์การสร้างตราร้านค้าและความจงรักภักดี
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |