เมนูหลัก
|
|
CA2002 | MODERN MARKETING COMMUNICATION IN DIGITAL WORLD |
นศ2002 | การสื่อสารการตลาดสมัยใหม่บนโลกดิจิทัล |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, ส่วนกลาง/ไม่กำหนด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พฤ. | 09:00-12:00 | R21131 | 2 | C | 40 | 30 | 10 | W | | | | | อาจารย์: | ดร.กรกช แสนจิตร | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 40-30-10 | | | | สอบปลายภาค: | 3 ต.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2911 | | | | หมายเหตุ: | =MD.304 |  |
| Course Description แนวคิด ทฤษฎี วิวัฒนาการการตลาดดิจิทัล วัตถุประสงค์ กระบวนการการสื่อสารการตลาดธุรกิจสมัยใหม่ เครื่องมือในการสื่อสาร การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บฺริโภคในยุคดิจิทัล รวมถึงการกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การออกแบบข้อมูลข่าวสาร การวางแผนและการกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดธุรกิจสมัยใหม่แบบบูรณาการ การกำหนดงบประมาณ การวัดประสิทธิภาพและประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดธุรกิจสมัยใหม่บนโลกดิจิทัล กรณีศึกษาการตลาดธุรกิจสมัยบนโลกดิจิทัล
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |