เมนูหลัก
|
|
OB1013 | MARKETING COMMUNICATION |
อบ1013 | การสื่อสารการตลาด |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พฤ. | 09:00-12:00 | R2902 | 2 | C | 20 | 18 | 2 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ปิยณัท วงศ์ยอด | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-18-2 | | | | สอบปลายภาค: | 9 ต.ค. 2563 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2219 | | | | หมายเหตุ: | = PR.208 |  |
| Course Description แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ความหมาย ความสำคัญ กระบวนการสื่อสารการตลาด การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ (Integrated Marketing Communication : IMC) การออกแบบกลยุทธ์ เทคนิค การใช้เครื่องมือและกิจกรรมการสื่อสารการตลาดเพื่อสื่อสารองค์กรและบริหารจัดการแบรนด์ โดยเน้นการสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัล และจรรยาบรรณด้านการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |