เมนูหลัก
|
|
OB2044 | PHOTOGRAPHY CREATION FOR ORGANIZATIONAL COMMUNICATION AND BRAND |
อบ2044 | การสร้างสรรค์ภาพถ่ายในงานสื่อสารองค์กรและแบรนด์ |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 011 | | อ. | 12:30-16:30 | R21127 | 2 | L | 30 | 10 | 20 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์เปรมินทร์ หงษ์โต ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิญลี่ รุ่งฤดีสมบัติกิจ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 30-10-20 | | | | สอบปลายภาค: | 21 ก.พ. 2565 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2735M |  |
| Course Description การสร้างสรรค์ภาพถ่ายเพื่อการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ บทบาทของการวางแผน ออกแบบ เตรียมวัสดุอุปกรณ์และเทคนิคการใช้เครื่องมือในการถ่ายภาพทั้งในสตูดิโอและนอกสถานที่ หลักการถ่ายภาพและผลิตภาพที่ฝึกทักษะในการผลิตภาพโดยอาศัยองค์ประกอบทางศิลปะ เทคนิคการใช้กล้อง การจัดแสง และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการปรับแต่งภาพ โดยคำนึงถึงจริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการประเมินคุณภาพของภาพถ่ายเพื่อการคัดเลือกภาพสำหรับสื่อดิจิทัล
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |