เมนูหลัก
|
|
OB2053 | CONSUMER INSIGHT |
อบ2053 | รู้ใจผู้บริโภค |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 09:00-12:00 | R21126 | 2 | C | 30 | 10 | 20 | W | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ต่อตระกูล อุบลวัตร | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 30-10-20 | | | | สอบปลายภาค: | 23 ก.พ. 2565 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2217 | | | | หมายเหตุ: | =AD.211 |  |
| Course Description ความหมาย ความสำคัญ วิธีการทำความเข้าใจผู้บริโภคเชิงลึก การวิเคราะห์ วิจัยความต้องการ พฤติกรรมและรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค การกำหนดวิธีการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ตลอดจนการคาดการณ์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |