เมนูหลัก
|
|
OB3064 | CAMPAIGN AND SPECIAL EVENT TECHNIQUES FOR ORGANIZATIONAL
COMMUNICATION AND BRAND |
อบ3064 | แคมเปญและเทคนิคการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 011 | | อ. | 08:30-12:30 | R21128 | 2 | L | 20 | 11 | 9 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ปิยณัท วงศ์ยอด | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-11-9 | | | | สอบปลายภาค: | 1 ต.ค. 2565 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2737M | | | | หมายเหตุ: | =AD.413 | |
| Course Description ศึกษาหลักการ กระบวนการ กลยุทธ์การจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ในรูปแบบต่าง ๆ มุ่งให้เกิดการสร้างภาพลักษณ์แก่องค์กรและแบรนด์ รวมไปถึงการศึกษาเทคนิคด้านการใช้แสง การจัดองค์ประกอบ และการสื่อสารด้วยเสียง ทั้ง เสียงพูด เสียงดนตรี และเสียงประกอบ คุณลักษณะที่ช่วยส่งเสริมให้กิจกรรมพิเศษโดดเด่น น่าสนใจ ศึกษาการวิเคราะห์ประเด็นปัญหาจากกรณีศึกษาที่น่าสนใจ และฝึกจัดกิจกรรมพิเศษภายใต้หัวข้อที่กำลังได้รับความสนใจในปัจจุบัน
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |