เมนูหลัก
|
|
OB3073 | RESEARCH FOR ORGANIZATIONAL COMMUNICATION AND BRAND |
อบ3073 | การวิจัยเพื่อการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 09:00-12:00 | R21126 | 2 | C | 20 | 10 | 10 | W | | | | | อาจารย์: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ต่อตระกูล อุบลวัตร | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-10-10 | | | | สอบปลายภาค: | 4 ต.ค. 2565 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2934M |  |
| Course Description การประยุกต์หลักการแนวคิดทฤษฎีและกระบวนการวิจัยทางสังคมศาสตร์เพื่อใช้ในการวิจัยด้านการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ รวมถึงฝึกปฏิบัติภาคสนามทำวิจัยในสถานการณ์จริง การใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติเพื่อประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณ การตีความเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพ ตลอดจนการนำผลการวิจัยมาใช้ประโยชน์ในงานด้านการสื่อสารองค์กรและการบริหารแบรนด์ได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยคำนึงถึงจรรยาบรรณการวิจัยเป็นสำคัญ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |