เมนูหลัก
|
|
MD3114 | SOCIAL MEDIA CAMPAIGN |
มด3114 | การรณรงค์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, สื่อสังคมออนไลน์และสารสนเทศดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 011 | | ศ. | 08:30-12:30 | R2633M | 2 | L | 5 | 0 | 5 | M | | | | | อาจารย์: | ดร.ชุติมันต์ เหลืองทองคำ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 5-0-5 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =MD.307 | |
| Course Description แนวคิดการประชาสัมพันธ์ และการรณรงค์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การวางแผนและการกำหนดวัตถุประสงค์ของแคมเปญและกลุ่มเป้าหมาย การใช้เครื่องมือทางการตลาดให้เหมาะสมกับแคมเปญ ตลอด จนจริยธรรมจรรยาบรรณของการทำโครงการรณรงค์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |