เมนูหลัก
|
|
AM.5109 | MODERN MARKETING IN AVIATION INDUSTRY |
กบ.5109 | การตลาดสมัยใหม่ในอุตสาหกรรมการบิน |
| สังกัด | สถาบันพัฒนาบุคลากรการบิน, สาขาวิชาการจัดการการบิน (ปริญญาโท) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ปริญญาโท | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 510 | | อา. | 08:00-17:00 | RN/A | N/A | C | 15 | 6 | 9 | W | | | | | อาจารย์: | ผศ.ดร.ภาสกร จันทน์พยอม | | | | สอบปลายภาค: | |  |
| Course Description แนวคิดทางการตลาดสมัยใหม่ สภาพแวดล้อมทางการตลาดและองค์ประกอบของอุตสาหกรรมการบิน ตลาดของลูกค้าสายการบิน กระบวนการทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด ส่วนประสมทางการตลาด เทคโนโลยีทางการตลาดยุคดิจิทัลเพื่อประยุกต์ใช้ในกิจกรรมด้านการตลาด การวางแผนและพัฒนาตลาด แนวโน้มในอนาคต จริยธรรมทางการตลาด กรณีศึกษา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |