เมนูหลัก
|
|
BA1103 | PRINCIPLES OF MARKETING |
BA1103 | หลักการตลาด |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การจัดการธุรกิจสมัยใหม่ (หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 13:00-16:00 | R2211 | 2 | C | 20 | 11 | 9 | W | | | | | อาจารย์: | Dr.Sasithorn Suwandee | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-11-9 | | | | สอบปลายภาค: | |  |
| Course Description หลักพื้นฐานทางการตลาด แนวความคิดเกี่ยวกับตลาด ความหมาย ขอบเขต ความสำคัญ หน้าที่ของตลาดชนิดต่าง ๆ การจัดประเภทสินค้าและบริการ การเลือกช่องทางการจำหน่าย การขนส่งสินค้า นโยบายการตั้งราคาและการส่งเสริมการจำหน่าย รวมทั้งส่วนประสมทางการตลาดในด้านบริการ พฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์และการเลือกเป้าหมายทางการตลาด การหาวิธีการควบคุมการตลาด แนวทางการบริหารจัดการตลาดและบริการกรณีเหตุวิกฤตที่ไม่คาดหวัง เช่น การเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แนวคิดการบูรณาการช่องทางการตลาดหลายช่องทาง Fundamental of marketing, marketing concepts, definition, scope, nature, significance, and functions of digital marketing, including classification of products and services, distribution and logistics, pricing and promotion, service marketing mix, consumer behavior and target markets, marketing control. Special attention is also given to managerial responses in marketing products and services during unexpected circumstances such as disruption, omni-channel concept, หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |