เมนูหลัก
|
|
BA1101 | DIGITAL BUSINESS |
BA1101 | ธุรกิจดิจิทัล |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), ส่วนกลาง/ไม่กำหนด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 13:00-16:00 | R2212 | 2 | C | 30 | 15 | 15 | W | | | | | อาจารย์: | A.Tan Limpachote | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 30-15-15 | | | | สอบปลายภาค: | | |
| Course Description ลักษณะต่าง ๆ ของรูปแบบธุรกิจดิจิทัลและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึง การค้าปลีกทางอินเตอร์เน็ต การพาณิชย์แบบเป็นสมาชิก การพาณิชย์ด้วยสินค้าที่แตกต่าง การตลาดหลายฝ่าย การแจกสินค้าที่มีคุณค่า ความร่วมมือทางการบริโภค สภาพแวดล้อมของธุรกิจออนไลน์
The behavioral foundation of various digital and e-commerce business models, including Internet retail, subscription commerce, curated commerce, multi-sided markets, freemium model, collaborative consumption, the environment in which online
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |