เมนูหลัก
|
|
BA1404 | CONSUMER BEHAVIORS IN DIGITAL ERA |
BA1404 | พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การจัดการธุรกิจสมัยใหม่ (หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 13:00-16:00 | R2217 | 2 | C | 5 | 0 | 5 | W | | | | | อาจารย์: | Dr.Sasithorn Suwandee | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 5-0-5 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =IMK220 |  |
| Course Description พฤติกรรมของกลุ่มผู้บริโภคในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล การพัฒนากลยุทธ์การสื่อสาร โดยการใช้กรอบการตัดสินใจ ระบบการสืบข่าวทางการตลาด การแบ่งกลุ่มผู้บริโภค อิทธิพลของวัฒนธรรมต่อพฤติกรรม ส่วนประกอบของการสื่อสารเพื่อการชักชวน การพัฒนากลยุทธ์ที่เน้นที่ผู้บริโภค
Consumer behavior in digital disruption, communication strategies development using a decision-making framework, marketing intelligence, market segmentation, the impact of various cultural influences on behavior, elements of persuasive communication and development of consumer-oriented strategies หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |