เมนูหลัก
|
|
BA1405 | INTEGRATED MARKETING COMMUNICATION |
BA1405 | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การจัดการธุรกิจสมัยใหม่ (หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 13:00-16:00 | R2223 | 2 | C | 5 | 1 | 4 | W | | | | | อาจารย์: | A.Penjuree Kanthawongs | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 5-1-4 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =IMK308 | |
| Course Description แนวคิดกระบวนการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การพัฒนาการสื่อสารการตลาด การสืบข่าวทางการตลาด การตัดสินใจส่วนประสมการสื่อสารการตลาด การตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ การกำหนดงบประมาณสำหรับกิจกรรมการสื่อสารการตลาด และการประเมินผลการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณการอย่างมีจรรยาบรรณ การประเมินบทบาทการส่งเสริมการขายที่มีผลในด้านการตลาด และในด้านเศรษฐกิจ Process of integrated marketing communications, the development of IMC, marketing intelligence, decision making of IMC mix, social media marketing, budget determination for IMC activities and evaluation of IMC with ethics, an evaluation of the role of promotion in marketing and the economy. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |