เมนูหลัก
|
|
HRM2105 | CROSS-CULTURAL COMMUNICATION IN HOTEL AND RESTAURANT |
จรภ2105 | การสื่อสารข้ามวัฒนธรรมในงานโรงแรมและภัตตาคาร |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและภัตตาคาร |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 340 | | อ. | 13:00-16:00 | R2504 | 2 | C | 20 | 0 | 20 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์กิตติกาญจน์ กาญจนะคูหะ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-0-20 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | =IHM201 /IGE110 |  |
| Course Description ความสำคัญ หลักการ องค์ประกอบในการสื่อสาร ทฤษฎีการสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม ทักษะในการปฏิสัมพันธ์ การเรียนรู้วัฒนธรรมและพฤติกรรมที่แตกต่างของผู้ใช้บริการชาวไทยและต่างประเทศในสังคมพหุวัฒนธรรม ประเด็นปัญหาการบริการในโรงแรมและภัตตาคารที่เกิดจากความแตกต่างทางวัฒนธรรม การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในงานบริการของโรงแรมและภัตตาคาร
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |