เมนูหลัก
|
|
BA.5103 | MARKETING STRATEGY AND EXECUTION |
บธ.5103 | กลยุทธ์และการปฏิบัติการทางการตลาด |
| สังกัด | บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ปริญญาโท | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 512 | | อา. | 08:30-17:30 | R2325 | 2 | C | 35 | 16 | 19 | W | | | | | อาจารย์: | ดร.วัชระ ยี่สุ่นเทศ | | | | สอบปลายภาค: | |  |
| Course Description แนวคิดการตลาดสมัยใหม่ การวิเคราะห์โอกาสและวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สภาพ แวดล้อมทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจทางการตลาด การพิจารณาหาโอกาสทางการตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อของกลุ่มเป้าหมาย การแบ่งส่วนตลาด กําหนดตลาดเป้าหมาย การวางตําแหน่งสินค้าหรือบริการ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ สินค้าหรือบริการใหม่ กําหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การจัดทําแผนการตลาด การตลาดเพื่อชุมชนและสังคม การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การสื่อสารทางการตลาดด้วยเครื่องมือสมัยใหม่ บทบาทและความสําคัญของการตลาดสื่อสังคม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |