เมนูหลัก

MK.416MARKETING MANAGEMENT
ตล.416การจัดการการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  010 จ.13:00-16:00R29262C20218M 
อาจารย์: อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล
สำรองสำหรับ:ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี20-2-18
สอบปลายภาค: 28 ก.ย. 2565 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2725
หมายเหตุ: =MK4416 
Course Description
ความหมาย แนวความคิดและความสำคัญการจัดการการตลาด งานทางการตลาด กระบวนการทางการตลาด การจัดทำแผนการตลาด การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมมหภาคและจุลภาค สถานการณ์ทางการตลาด การแข่งขัน คู่แข่งขันทางตรงและทางอ้อม
(ต่อ)กลุ่มเป้าหมายและพฤติกรรมกลุ่มเป้าหมาย โอกาสและความเสี่ยงทางธุรกิจ จุดแข็งและจุดอ่อนของธุรกิจ กลยุทธ์การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด การปฏิบัติการ การควบคุม
(ต่อ)การประเมินผลการปฏิบัติการทางการตลาด และจรรยาบรรณทางการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต