เมนูหลัก
|
|
MK.417 | MARKETING RESEARCH |
ตล.417 | การวิจัยการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พ. | 13:00-16:00 | R2927 | 2 | C | 50 | 32 | 18 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 50-32-18 | | | | สอบปลายภาค: | 8 ต.ค. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | Copy URLไลน์กลุ่มนี้ส่งเข้าเมลล์ตนเอง/วางในโน้ตของมือถือแล้วกดลิงค์ http://line.me/ti/g/QXXmmOhQX9 | |
| Course Description ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัย ระบบสารสนเทศทางการตลาด กระบวนการวิจัยการตลาด การออกแบบการวิจัยการตลาด การเลือกหัวข้อวิจัยทางการตลาดและประเด็นปัญหา วัตถุประสงค์การวิจัยการตลาด สมมติฐานการวิจัยและกรอบแนวคิดในการวิจัยการตลาด (ต่อ)การตลาด การกำหนดประชากรในการวิจัยและกลุ่มตัวอย่าง การสุ่มตัวอย่าง เครื่องมือการวิจัย การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติและการแปลผลข้อมูล การเขียนรายงานการวิจัยการตลาด การนำเสนอรายงาน (ต่อ)และการนำผลการวิจัยไปใช้เพื่อการตัดสินใจทางการตลาด และจริยธรรมในการวิจัยการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |