เมนูหลัก
|
|
CT.303 | OBJECT ORIENTED COMPUTER PROGRAMMING |
วค.303 | การโปรแกรมคอมพิวเตอร์เชิงวัตถุ |
| สังกัด | วิศวกรรมศาสตร์, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-3-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนะนำการโปรแกรมเชิงวัตถุ โครงสร้างภาษา เครื่องหมายและสัญลักษณ์ในการใช้งาน การห่อหุ้ม การสืบทอด การมีลักษณะเฉพาะ ลักษณะหลายแบบ การเลือกและการทำซ้ำ อาร์เรย์ พอยน์เตอร์ และการจัดแฟ้มข้อมูล เรียนรู้ชุดคำสั่งพื้นฐานต่างๆ ของภาษาจาวา การเขียนโปรแกรมภาษาจาวาแอพพลิเคชันและภาษาจาวาแอพเพล็ต ภาษาจาวากับระบบโครงข่ายและระบบติดต่อกับฐานข้อมูล ปฏิบัติการซึ่งมีเนื้อหาสอดคล้องกับทฤษฎี
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |