เมนูหลัก
|
|
AD.313 | ADVERTISING CREATIVITIES AND COPY WRITING |
ฆณ.๓๑๓ | การสร้างสรรค์และการเขียนบทโฆษณา |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description กลยุทธ์การสร้างสรรค์โฆษณา และการเขียนบทโฆษณาทางสื่อต่างๆ อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อโทรทัศน์ และสื่อดิจิทัล โดยเน้นเชิงปฏิบัติการ ตั้งแต่การพัฒนาแนวคิดเพื่อการโฆษณาอย่างสร้างสรรค์ การเขียนข้อความโฆษณา การออกแบบโฆษณาให้ทันสมัย และสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางการตลาด ลักษณะของสินค้าและบริการและกลุ่มเป้าหมาย
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |