เมนูหลัก
|
|
AD.211 | ADVERTISING AND CONSUMER BEHAVIOR |
ฆณ.๒๑๑ | การโฆษณาและพฤติกรรมผู้บริโภค |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การวิเคราะห์สินค้า ตลาดและผู้บริโภค กระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค กระบวนการการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร รวมถึงการนำแนวคิดและทฤษฎีทางจิตวิทยามาประยุกต์ใช้ในงานโฆษณา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |