เมนูหลัก
|
|
PR.208 | INTRODUCTION TO MARKETING |
ปช.208 | การตลาดเบื้องต้น |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การประชาสัมพันธ์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมาย ความสำคัญ วิวัฒนาการแนวคิดทางการตลาด ส่วนประสมทางการตลาด สภาพแวดล้อมทางการตลาด การวิจัยการตลาด การวางแผนทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารการตลาด ตลอดจนการเรียนรู้การสร้างกลยุทธ์การตลาด กิจกรรมส่งเสริมการตลาดทั้งแบบ Online และ Offline ปัจจัยที่มีอิทธิพลทางการตลาดและการดำเนินงานการตลาดในรูปแบบ Digital Marketing เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบัน
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |