เมนูหลัก
|
|
AD.213 | PRESENTATION TECHNIQUES FOR ADVERTISING |
ฆณ.๒๑๓ | เทคนิคการนำเสนองานโฆษณา |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 011 | | พ. | 08:30-12:30 | R21128 | 2 | C | 40 | 40 | 0 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์พิทักษ์พงศ์ พงษ์พิพัฒน์ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 30-30-0 | | | | | รหัส 620308403028,620304400207,620305401224,590309427035,590309427271,620309400499,620305403402,620305403401,620305402665,620305400813,590309427448 | | | | สอบปลายภาค: | 30 ก.ย. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A |  |
| Course Description เทคนิคการนำเสนองานโฆษณารูปแบบต่างๆ ตั้งแต่การเตรียมข้อมูล การสร้างบุคลิกภาพในการนำเสนองานโฆษณา การคัดเลือกสื่อที่นำมาใช้ในการนำเสนองานโฆษณาให้มีความน่าสนใจ การออกแบบแฟ้มรวบรวมผลงาน รวมถึงการสร้างแบบจำลองเพื่อใช้ประกอบการนำเสนองานโฆษณา
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |