เมนูหลัก
|
|
AD.412 | BRAND COMMUNICATION |
ฆณ.๔๑๒ | การสื่อสารแบรนด์ |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมายและองค์ประกอบของแบรนด์ บทบาทและความสำคัญของแบรนด์ การวิเคราะห์สถานการณ์ของแบรนด์ การกำหนดเอกลักษณ์แบรนด์ การสร้างคุณค่าให้แบรนด์ กระบวนการและเครื่องมือในการสื่อสารแบรนด์
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |