เมนูหลัก
|
|
AD.415 | ADVERTISING PROJECT |
ฆณ.๔๑๕ | โครงงานโฆษณา |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, การโฆษณา |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การบูรณาการความรู้ที่เรียนมาทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ เพื่อการสร้างสรรค์ผลงานโฆษณา ตั้งแต่การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด การวิจัยเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดวัตถุประสงค์และ กลยุทธ์การโฆษณา วิธีการเลือกสื่อโฆษณาและเครื่องมือในการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ตลอดจนการนำเสนอผลงานและประเมินผลงาน โดยนักศึกษาจะได้ฝึกปฏิบัติจากกรณีศึกษาจริง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |