เมนูหลัก
|
|
MD.307 | SOCIAL MEDIA CAMPAIGN |
มด.307 | การรณรงค์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, สื่อสังคมออนไลน์และสารสนเทศดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดของการรณรงค์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การตั้งเป้าหมายในการสื่อสารแคมเปญ การกำหนดวัตถุประสงค์ของแคมเปญ การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย การพัฒนาสารสนเทศดิจิทัล การเลือกช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ การวางแผนความสอดคล้องโดยรวมของแคมเปญและความเหมาะสมสำหรับช่องทาง ที่เผยแพร่ รวมทั้งวิธีการวัดผลอย่างเหมาะสม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |