เมนูหลัก
|
|
FS.322 | MARKETING AND MANAGEMENT FOR FASHION AND TEXTILES |
ฟช.322 | การตลาดและการจัดการสินค้าแฟชั่นและสิ่งทอ |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาออกแบบแฟชั่น |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description หลักการจัดการและสถานการณ์การตลาดสินค้าแฟชั่นและสิ่งทอ การจำแนกประเภทการผลิตสินค้าแฟชั่นและสิ่งทอ บทบาทและความรับผิดชอบของการจัดการสินค้าแฟชั่นและสิ่งทอ กลยุทธ์และการวางแผนการตลาดสินค้าแฟชั่นและสิ่งทอ การวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคของการจัดการสินค้าแฟชั่นและสิ่งทอ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |