เมนูหลัก
|
|
MK.419 | INTERNATIONAL AND GLOBAL MARKETING |
ตล.419 | การตลาดระหว่างประเทศและระดับโลก |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | พฤ. | 09:30-12:30 | R2933M | 2 | C | 50 | 32 | 18 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 50-32-18 | | | | สอบปลายภาค: | 4 ต.ค. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | = MK4419 | |
| Course Description แนวคิด หน้าที่ ความสำคัญ วิธีการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศและระดับโลก กระบวนการการตลาด ระบบเศรษฐกิจกับบรรทัดฐานใหม่ของเศรษฐกิจโลก สภาวะแวดล้อมทางการตลาด ความร่วมมือและข้อตกลงของกลุ่มประเทศต่างๆ การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจของอาเซียน การตลาดข้ามวัฒนธรรม (ต่อ)การกำหนดตลาดเป้าหมาย การตัดสินใจและการวางแผนส่วนประสมการตลาด การจัดองค์การ การประสานงานการตลาดระหว่างประเทศและระดับโลก และจรรยาบรรณการตลาดระดับโลก
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |