เมนูหลัก
|
|
IBA455 | SERVICE QUALITY MANAGEMENT IN HOTEL |
IBA455 | การจัดการคุณภาพงานบริการในงานโรงแรม |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), ส่วนกลาง/ไม่กำหนด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2565 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความจำเป็นและปัญหาของการบริการในการปฏิบัติงานของโรงแรมและการจัดการคุณภาพการบริการ มุ่งเน้นให้เกิดความเป็นเลิศในการบริการ รวมถึงแนวทางการวัดและประเมินผลคุณภาพในการให้บริการ การพัฒนาการบริการ คุณภาพของการบริการในงานต่างๆ การออกแบบการบริการ และขีดความสามารถในการจัดการการบริการเพื่อให้เกิดการพัฒนาที่ดีขึ้น The distinct needs and problems of service organizations in the areas of operations and quality management. This core theme is a quality management approach to provide excellent service. Topics include: service quality measurement; service quality improvement; quality function deployment; service design; and service capacity management for rapid growth and change. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |