เมนูหลัก
|
|
IMK325 | SERVICE MARKETING |
IMK325 | การตลาดบริการ |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), การตลาด(หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description เป็นการศึกษาลักษณะ และขอบเขตของการตลาดบริการ ซึ่งรวมไปถึงโครงสร้างของธุรกิจบริการ การแบ่งกลุ่มเป้าหมาย และพฤติกรรมของผู้บริโภค กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด และ กรณีศึกษาของธุรกิจบริการซึ่งใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วม
Study nature and scope of service marketing which include service business structures, clarification of target groups and consumer behavior of service marketing, service marketing mix strategy and case studies on specific service businessas well as learning new way of doing service marketing by using technology. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |