เมนูหลัก
|
|
IMG318 | E - COMMERCE FOR ENTREPRENEUR |
IMG318 | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ประกอบการ |
| สังกัด | โครงการหลักสูตรบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ), ส่วนกลาง/ไม่กำหนด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ลักษณะต่างๆของรูปแบบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึง การค้าปลีกทางอินเตอร์เนต การพาณิชย์แบบเป็นสมาชิก (subscription commerce) การพาณิชย์ด้วยสินค้าที่แตกต่าง (curated commerce) ตลาดที่ทั้งสองฝ่ายได้ประโยชน์ (two- sided markets) การแจกสินค้าที่มีคุณค่า (freemium products) และความร่วมมือทางการบริโภค สภาพแวดล้อมของธุรกิจออนไลน์ เหตุการณ์และทฤษฎี ที่เกี่ยวข้อง วิธีและเทคนิคของการตลาดดิจิตอล การประเมินโอกาสทางดิจิตอลและการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ The behavioral foundation of various ecommerce business models, including Internet retail, subscription commerce, curated commerce, two-sided markets, freemium products, collaborative consumption. The environment in which online businesses operate, the relevant phenomena and theory, common digital marketing methods and tactics. Evaluation of digital and ecommerce opportunities. Strategies for e-commerce, communication technologies หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |