เมนูหลัก
|
|
MK.308 | MARKETING CHANNEL MANAGEMENT |
ตล.308 | การจัดการช่องทางการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวความคิดและความสำคัญของช่องทางการตลาด สภาพแวดล้อมในช่องทางการตลาด โครงสร้างของช่องทางการตลาด การบริหารช่องทางการตลาด การเลือกและการกระตุ้นสมาชิกในช่องทางการตลาด การตลาดเชิงสัมพันธภาพและการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ช่องทางการตลาดผ่านพันธมิตรทางธุรกิจ (ต่อ)ช่องทางการตลาดผ่านธุรกิจค้าส่ง ธุรกิจค้าปลีก ตัวแทน นายหน้า การประมูล การกระจายสินค้า ห่วงโซ่อุปทาน โลจิสติกส์ ศูนย์กระจายสินค้า ระบบแฟรนไชส์ การตลาดทางตรง (ต่อ)การตลาดผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การประเมินผลช่องทางการตลาด จริยธรรมในช่องทางการตลาดและความรับผิดชอบต่อสังคม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |