เมนูหลัก

MK.417MARKETING RESEARCH
ตล.417การวิจัยการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  820 อา.08:30-12:3034063C1091W 
  อา.13:30-18:3034063C      
อาจารย์: อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู
สอบปลายภาค: 8 พ.ย. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3904
หมายเหตุ: เรียน/สอบร่วมกับ MK16P ภาค 2/2562 
  821 อา.08:30-12:303411(จว)3C80755W 
  อา.13:30-18:303411(จว)3C      
อาจารย์: อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู
สอบปลายภาค: 25 เม.ย. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A
  822 อา.08:30-12:30R29252C704921W 
  อา.13:30-18:30R29252C      
อาจารย์: อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู
สอบปลายภาค: 30 พ.ค. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง RN/A
หมายเหตุ: มี นักศึกษเรียน/สอบร่วมด้วยในภาค 2/2563 
Course Description
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด ประเภทของการวิจัย ระบบสารสนเทศทางการตลาด กระบวนการวิจัยการตลาด การออกแบบการวิจัยการตลาด การเลือกหัวข้อวิจัยทางการตลาดและประเด็นปัญหา วัตถุประสงค์การวิจัยการตลาด สมมติฐานการวิจัยและกรอบแนวคิดในการวิจัยการตลาด
(ต่อ)การตลาด การกำหนดประชากรในการวิจัยและกลุ่มตัวอย่าง การสุ่มตัวอย่าง เครื่องมือการวิจัย การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติและการแปลผลข้อมูล การเขียนรายงานการวิจัยการตลาด การนำเสนอรายงาน
(ต่อ)และการนำผลการวิจัยไปใช้เพื่อการตัดสินใจทางการตลาด และจริยธรรมในการวิจัยการตลาด

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต