เมนูหลัก

MK.419INTERNATIONAL AND GLOBAL MARKETING
ตล.419การตลาดระหว่างประเทศและระดับโลก
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2564
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
แนวคิด หน้าที่ ความสำคัญ วิธีการเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศและระดับโลก กระบวนการการตลาด ระบบเศรษฐกิจกับบรรทัดฐานใหม่ของเศรษฐกิจโลก สภาวะแวดล้อมทางการตลาด ความร่วมมือและข้อตกลงของกลุ่มประเทศต่างๆ การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจของอาเซียน การตลาดข้ามวัฒนธรรม
(ต่อ)การกำหนดตลาดเป้าหมาย การตัดสินใจและการวางแผนส่วนประสมการตลาด การจัดองค์การ การประสานงานการตลาดระหว่างประเทศและระดับโลก และจรรยาบรรณการตลาดระดับโลก


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต