เมนูหลัก
|
|
MK.435 | SEMINAR IN INTEGRATED MARKETING STRATEGY |
ตล.435 | สัมมนากลยุทธ์การตลาดแบบบูรณาการ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description วิเคราะห์และสัมมนาประเด็นปัญหากลยุทธ์การตลาด การนำ
กลยุทธ์ทางการตลาดไปประยุกต์และแก้ปัญหากรณีศึกษา อภิปรายประเด็นสำคัญทางการตลาดเชิงรุก และจัดทำแผนธุรกิจ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |