เมนูหลัก
|
|
IAV330 | SERVICE MANAGEMENT IN AVIATION INDUSTRY |
IAV330 | การจัดการบริการในอุตสาหกรรมการบิน |
| สังกัด | สถาบันพัฒนาบุคลากรการบิน, สาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมการบิน (หลักสูตรนานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการจัดการการบริการผู้โดยสารที่มีประสิทธิภาพ และขั้นตอนมาตรฐานการบริการของสายการบิน การบริหารเวลา ถ้อยคำที่เป็นมาตรฐานสำหรับพนักงานบริการผู้โดยสาร สภาพแวดล้อมในการปฏิบัติการ และหลักเกณฑ์ของพนักงานที่ทำงานการบริการผู้โดยสาร การเตรียมการสำหรับสถานการณ์ในการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งลักษณะสำคัญของรูปแบบของสนามบิน Introduction to effective airlines and airports service standard procedures. Time Management, standardized phrases for airlines and Airports passenger service agents. . Operating environment and requirements of staff engaged in passenger service occupations. Preparation for situations requiring effective passenger service agents service. Key features of the layout of a typical airport. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |