เมนูหลัก
|
|
BA.5103 | MARKETING MANAGEMENT |
บธ.5103 | การจัดการการตลาด |
| สังกัด | บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2561 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาดทั้งภายในและภายนอกองค์การ การวิเคราะห์การแข่งขันและพฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาดและตำแหน่งทางการตลาด กำหนดตลาดเป้าหมาย การสร้างคุณค่าตราสินค้า ความภักดี การบริหารส่วนประสมการตลาด ประยุกต์แนวคิดการจัดการการตลาดสู่การวางแผนกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะสมและมีจริยธรรม การติดตามควบคุมและประเมินผลทางการตลาด รวมทั้งการวิเคราะห์และแก้ปัญหาทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |